தங்கள் வருகைக்கு மிக்க நன்றி.

என்னுடைய பட்டாம்பூச்சி வலைப்பூவிற்கு வருகை தந்தமைக்கு மிக்க நன்றி.
என்னுடைய எண்ணங்களை சகோதரன் வலைப்பூவில் பதிவு செய்து கொண்டிருக்கிறேன். மூன்று லட்சத்திற்கும் அதிகமான நண்பர்களால் கவரப்பட்ட அந்த வலைப்பூவிற்கு வருகை தாருங்கள். உங்கள் எண்ணங்களைப் பதிவு செய்யுங்கள்.
அன்புடன், - ஜெகதீஸ்வரன்.

சனி, 12 டிசம்பர், 2009

தமிழில் சிறந்த வலைப்பூக்கள்

மருத்துவம் -
ஹாய் நலமா

ஜோதிடம் -
வாத்தியார்

நகைச்சுவை -
லக லக லக

ரஜினி -
ரஜினிபேன்ஸ்
என்வழி

கணினி -
பி.கே.பி
இரஜகை ராபர்ட்


அரசியல் -
கழுதை
ப்...ப்...பீ...பீ...பாம்...பாம்

காமம் -
காமதீ
தமிழ் காமக் களஞ்சியம்!!
தமிழ் நடிகைகளின் காம கூத்துகள்

களஞ்சியங்கள் -
விக்கி சோர்ஸ்
விக்கி பிடியா
விக்கி புத்தகம்
விக்கி செய்திகள்
விக்சனரி

காமிக்ஸ் வலைப்பூகள் –
தலை சிறந்த காமிக்ஸ்கள்
ராணிகாமிக்ஸ்
தமிழ் காமிக்ஸ் ரசிகர்கள்
மைய நீரோட்டம்
அழகிய படங்களுடன் கூடியது

கவிதை -
ஆடலரசன்
கவிதை1000
கவிதைகள்
யுக பாரதி
உலகின் புதிய கடவுள்

ஆன்மீகம் -
சிவசிவ
சித்தன்
இந்துசமயம்
முதுசொம்
தமிழ் இந்து
ஆன்மீக பயணம்
நமசிவாய வாழ்க
இறைவனை காண்போம்
நான்காயிரம் அமுதத் திரட்டு

தமிழ் -
தமிழ்
தமிழ்புத்தகம்
தமிழ்கதை
தமிழ்க்கல்வி
தமிழ் இலக்கணம்
சில கவிதைகள்
என் வாசகம்
தமிழ்ச் செருக்கன்!
வெண்பா வனம்
வெண்பா எழுதலாம் வாங்க!

சகலமும் -
வெட்டிபயல்
வால்பையன்
யுவகிருஷ்ணா
எப்பூடி.....
இம்சை
ச்சும்மா…
கூடுதுறை
ரசனைக்காரி...
ப்ருந்தாவனம்
வேர்களைத்தேடி
பல்சுவை
சிறகுகள்
மேலிருப்பான்
என் வானம்
போட்டுத் தாக்கு!!!!!
சித்திரம் பேசுதடி
புதுக்கோட்டை விலெகா
குமரன் குடில்
ப்ரியானந்த சுவாமிகள்
தமிழன் உலகம்
என் உளறல்கள்
எண்ணச் சிதறல்கள்
என் கிறுக்கல்கள்....
மோகனச்சாரல்
அன்புடன் அருணா
எனது ரசனை....
எண்ணங்கள் இனியவை
என் கனவில் தென்பட்டது
அகம் - புறம் – அந்தப்புரம
தெரிந்து கொள்ளலாம் வாங்க
தமிழக மக்கள் உரிமைக் கழகம்
படிச்ச முட்டாள், பயந்த புத்திசாலி